Chia Sẻ Lịch Trình Du Lịch Quan Lạn 3 Ngày 2 Đêm Được Yêu Thích Hè 2024

Teambuilding Biển Quan Lạn

Đảo Quan Lạn được ví như viên ngọc quý của tỉnh Quảng Ninh bởi khung cảnh đa dạng và đẹp mắt cùng sự hòa quyện giữa biển xanh ngắt và những bãi cát trắng mịn. Còn gì tuyệt vời hơn khi dạo bước trên bờ biển cảm nhận tiếng sóng vỗ nhẹ nhàng, gió biển lành lạnh và ngắm nhìn khung cảnh biển ở phía xa xa. Để bạn có được thêm những thông tin hữu ích trên hành trình du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm, cùng những trang viết dưới đây khám phá chi tiết về “viên ngọc quý” này nhé.

Lựa chọn lịch trình du lịch Quan Lạn phù hợp

Việc có thể lựa chọn lịch trình du lịch Quan Lạn phù hợp cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố ví dụ như sở thích, mục đích của chuyến đi hoặc kinh phí mỗi du khách, bạn cần xem xét về mặt thời gian, mức độ linh động trong lịch trình để lựa chọn lịch trình phù hợp. Với những bạn hơi giới hạn về thời gian hoặc chi phí có thể lựa chọn du lịch Quan Lạn 2 ngày 1 đêm, những bạn thích có nhiều thời gian để nghỉ ngơi và tham quan nhiều điểm có thể lựa chọn lịch trình 3 ngày 2 đêm, những du khách chỉ muốn đến Quan Lạn tham quan di tích và lễ bái thì có thể chọn lịch trình đi trong ngày.

Du Lịch đảo Quan Lạn

Lịch trình du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm được yêu thích hè 2024

Ngày 1: Hà Nội – Quan Lạn – Di tích lịch sử

Trong hành trình ngày đầu tiên xe du lịch hiện đại và hướng dẫn viên chuyên nghiệp đón đoàn tại điểm hẹn và di chuyển đi cảng quốc tế Ao Tiên – Vân Đồn bắt đầu hành trình Quan Lạn 3 ngày  2 đêm. Trên đường đi xe sẽ dừng lại tại trạm dừng nghỉ để quý khách ăn sáng ( chi phí tự túc). Đến bến cảng Ao Tiên – Vân Đồn, quý khách mang hành lý di chuyển vào trong, hướng dẫn viên giúp  quý khách mua vé tàu khởi hành đi Quan Lạn. Tại Quan Lạn quý khách sẽ thưởng thức bữa trưa ở nhà hàng trên đảo, sau bữa trưa, đoàn lên xe điện di chuyển về khách sạn cất đồ và nghỉ ngơi. Đầu giờ chiều hướng dẫn viên đón quý khách tham quan di tích lịch sử lâu đời tại Quan Lạn – Đình Quan Lạn được xây vào khoảng năm 1890 – 1900, thờ vua Lý Anh Tông và các vị thần đã có công lập làng, hi sinh bảo vệ làng, bảo vệ đảo. Đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo, tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của đảo Quan Lạn. Bên cạnh tham quan, ngắm cảnh, quý khách cũng có thể tham gia các hoạt động tâm linh như dự lễ cúng các vị thần tại đình, với vẻ đẹp lịch sử và văn hóa độc đáo, Đình Quan Lạn không chỉ là điểm đến thu hút du khách mà còn là nơi tôn vinh và gìn giữ bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam. Kết thúc hành trình tham quan đình Quan Lạn, quý khách di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi, dạo biển Quan Lạn. Đến tối hướng dẫn viên đưa quý khách đến nhà hàng dùng bữa tối với các món hải sản tươi ngon trên đảo. Sau bữa ăn, quý khách tự do đi dạo, ngắm cảnh Quan Lạn về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 2: Eo gió Gót Beo – Dòng sông đôi bờ cát trắng – Bãi Chân Tiên – Biển Minh Châu

Với ngày thứ 2, sau khi thưởng thức xong bữa sáng, quý khách sẽ được trải nghiệm chinh phục đồi Eo gió, một đỉnh núi hướng thẳng ra biển, quý khách phải vượt qua đoạn rừng và leo lên đến đỉnh Eo gió để có thể ngắm nhìn toàn cảnh hùng vĩ của thiên nhiên hoang sơ. Tiếp đến là Dòng sông đôi bờ cát trắng, từ cái tên đã hiện lên được vẻ đẹp thơ mộng trong mắt du khách, là nơi hội tụ trời, biển, sông , cát tạo thành một bức tranh đẹp khó tả. Đến trưa, hướng dẫn viên đưa quý khách tới nhà hàng dùng bữa trưa, với các món đặc sản tại Quan Lạn, nghỉ ngơi nạp năng lượng. Trong hành trình buổi chiều, du khách sẽ ghé thăm bãi Chân Tiên, đặt chân đến đây, lạc vào tầm mắt du khách là một bãi đá tự nhiên có chiều dài khoảng 1km, với các phiến đá to nhỏ nằm san sát nhau, phủ dày đặc trên bãi cát, điều kì lạ làm nên sự độc đáo ở nơi đây là tuy đá có nhiều kích cỡ, nhiều hình thù khác nhau nhưng chủ yếu là hình tròn và hình bầu dục, bề mặt khá nhẵn nhụi, sạch sẽ, màu sắc rất bắt mắt. Địa điểm cuối cùng du khách ghé thăm trong ngày 2 đó là bãi Minh Châu, một trong những bãi tắm đẹp bậc nhất của Vân Đồn, được các tín đồ mê biển yêu thích bởi vẻ đẹp tự nhiên, yên bình, khác biệt hoàn toàn với các địa danh khác. Kết thúc ngày thứ 2 trong hành trình du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm dưới làn nước biển mát lạnh cùng với khung cảnh lãng mạn của hoàng hôn trên biển Minh Châu, hướng dẫn viên đưa quý khách đi ăn tối tại nhà hàng, sau bữa tối quý khách tự do di dạo. Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 3: Biển Quan Lạn – Hà Nội

Trong ngày cuối cùng, sau bữa sáng quý khách tận hưởng không khí đảo Quan Lạn tại bãi biển Quan Lạn, ngắm bình minh, đi dạo trên biển ngắm nhìn không gian thoáng đãng, hòa mình trong dòng nước trong xanh tại vùng biển Quan Lạn quả thực sẽ là trải nghiệm tuyệt vời, quý khách có thể đi dạo trên đảo và tìm mua các món hải sản mang về làm quà như sá sùng, cà ghim, mực khô,… Đến trưa, hướng dẫn viên dẫn quý khách đến ăn trưa tại nhà hàng, sau đó di chuyển về khách sạn thu dọn hành lý, di chuyển ra cảng Quan Lạn trở về đất liền. Xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu, hướng dẫn viên sẽ gửi lời chào, lời chúc và hẹn gặp lại đoàn vào những chuyến du lịch sắp tới, kết thúc chuyến du lịch đảo Quan Lạn 3 ngày 2 đêm.

Rừng Thông Quan Lạn

Tổng kết

Lịch trình này kết hợp giữa việc khám phá di tích lịch sử, thưởng ngoạn cảnh đẹp thiên nhiên và thư giãn tại bãi biển, đồng thời còn để lại thời gian tự do cho bạn để khám phá và thư giãn tại Quan Lạn – Minh Châu, hy vọng với lịch tình trên chúng tôi gửi đến bạn sẽ mang đến cho bạn một chuyến du lịch Quan Lạn ý nghĩa và nhiều kỉ niệm.