Cập Nhật Giá Phòng Lưu Trú Tại Thảo Viên Resort 2024

Thảo Viên Resort

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp thuần khiết của thiên nhiên kết hợp với nghỉ dưỡng tại Thảo Viên resort đang được nhiều du khách hướng tới vào mùa hè sôi động năm nay Khu resort được bao phủ bởi khu vườn nhiệt đới xanh mát cùng với lối kiến trúc mang đậm bản sắc văn hóa vùng đồng bằng Bắc Bộ, giúp du khách có những phút giây thoải mái để tận hưởng tiện ích đẳng cấp hàng đầu. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ về giá phòng cũng như cách thức đặt phòng tại Thảo Viên resort, du khách cùng tham khảo để lựa chọn điểm đến phù hợp với sở thích, nhu cầu và những mong muốn về một kỳ nghỉ nhé!

Giới thiệu đôi nét về Thảo Viên Resort

Thảo Viên Resort  một quần thể nghỉ dưỡng được xây dựng trong khuôn viên khép kín với diện tích rộng 20ha và trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi hiện đại nhằm mang đến du du khách kỳ nghỉ trọn vẹn nhất. Tọa lạc tại phường Trung Sơn Trầm, thị xã Sơn Tây của thành phố Hà Nội. Đến resort du khách sẽ có cơ hội tận hưởng những giây phút thư giãn tại hệ thống các khách sạn và nhà sàn được bố trí ở mỗi khu xóm khác nhau tạo nên không gian riêng tư cho đoàn khách, cặp đôi hay các hộ gia đình ngắm trọn view cây xanh mát. Ngoài ra, đi du lịch Thảo Viên resort còn có vô vàn các hoạt động vui chơi giải trí và địa điểm check in hấp dẫn để du khách thỏa sức vui chơi lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Thảo Viên Resort 1

Cập nhật giá các hạng phòng tại Thảo Nguyên Resort

Đến với Thảo Viên resort, quần thể nghỉ dưỡng thơ mộng trong xanh, du khách sẽ cảm nhận thời gian như đang ngưng đọng lại, tâm hồn được hòa quyện vào cảnh quan tươi mát, lắng nghe những âm điệu của cuộc sống bình yên mà chúng ta đã dần bị lãng quên. Để giúp du khách lên lịch trình lưu trú tại Thảo Viên resort dễ dàng hơn, chúng tôi đã tổng hợp các hạng phòng từng mức giá khác nhau cho du khách tham khảo.

+ Phòng nghỉ cộng đồng

Hình thức 1: Người lớn cao từ 1m2 trở lên có giá là 400.000VND/Khách, Trẻ em cao dưới 1,2 là 350.000VNĐ/Khách. Giá vé đã bao gồm nhà sàn ngủ qua đêm không sử dụng điều hòa, hệ thống bể bơi (bể bơi bốn mùa, ngoài trời, bể sục, xông hơi), vé vào cổng, ăn sáng.

Hình thức 2: Người lớn cao từ 1m2 trở lên có giá là 500.000VND/Khách, Trẻ em cao dưới 1,2 là 400.000VNĐ/Khách. Giá vé đã bao gồm nhà sàn ngủ qua đêm có sử dụng điều hòa, hệ thống bể bơi (bể bơi bốn mùa, ngoài trời, bể sục, xông hơi), vé vào cổng, ăn sáng.

+ Phòng ngủ tại khu Xóm Đồi có giá là 2.000.000 VND/Đêm. Bao gồm có 8 phòng nghỉ giường đôi và 8 phòng nghỉ 2 giường đơn.

+ Phòng ngủ tại khu xóm Vườn Hồng có giá là 2.500.000 VND/Đêm, bao gồm 18 phòng nghỉ 2 giường đơn.

+ Phòng ngủ tại khu Xóm Nhỏ giá là 2.00.000 VND/Đêm, bao gồm 18 phòng nghỉ 1 giường đôi.

+ Phòng ngủ tại khu nhà nổi trên mặt nước có giá là 6.000.000 VND/Căn/Đêm, mỗi căn sẽ bao gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng khách.

Hướng dẫn, hỗ trợ đặt vé phòng du lịch Thảo Viên Resort

Thảo Viên resort sở hữu vẻ thiên nhiên tuyệt mỹ cùng với lối kiến trúc nhà sàn và khách sạn độc đáo, sang trọng, mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp. Khu resort được bao phủ bởi không gian xanh tươi của thảm thực vật tạo cảm giác thư thái và yên bình trong suốt kỳ nghỉ của mình. Bên cạnh đó, Thảo Viên resort cũng đang đưa ra rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn với combo du lịch trọn gói thuận tiện. Du khách có thể tham khảo ngày trực tiếp trên website của resort hoặc liên hệ với chúng tôi qua số hotline ở phía góc trái màn hình, chỉ cần một cú click chuột để tận hưởng một thiên đường nghỉ dưỡng ẩn mình trong vùng đất xứ Đoài.

Thảo Viên Resort 2

Bật mí một số lưu ý khi lưu trú tại Thảo Viên Resort

Thảo Viên resort thực sự là điểm đến thích hợp để du khách tìm về sự bình yên và quên lãng những bộn bề chốn đô thị. Nếu đây là lần đầu tiên du khách ghé thăm khu nghỉ dưỡng này đừng quên tham khảo một số lưu ý mà chúng tôi bật mí dưới dây:

+ Để thuận tiện hơn trong quá trình nhận phòng và đặt thêm các dịch vụ, du khách đặc biệt lưu ý phải mang theo giấy tờ tùy thân như CCCD hoặc hộ chiếu.

+ Du khách không được mang đồ uống và thức ăn từ bên ngoài vào trong khu vực resort. Nếu mang từ bên ngoài vào, du khách sẽ cần phải thông báo với lễ tân và thanh toán chi phí phát sinh theo quy định của resort.

+ Khi nhận phòng, du khách kiểm tra các trang thiết bị, trong trường hợp nếu bên resort đã bàn sao mà du khách làm mất hay hư hỏng, du khách sẽ chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại.

+ Vào mùa cao điểm và những ngày cuối tuần, du khách nên đặt phòng, dịch vụ ăn uống từ sớm 1 đến 2 tuần để không phải chờ đợi khi đến nơi.

+ Mẹo nhỏ có những bức hình sống ảo cực đẹp, du khách nên chuẩn bị những bộ đồ có chất liệu nhẹ nhàng, thoải mái để check -in từng khu xóm trong Thảo Viên resort. Và đừng quên mang theo kem chống nắng, mũ rộng vành để bảo vệ làn da.

Thông qua những kinh nghiệm du lịch Thảo Viên Resort chi tiết mà chúng tôi chia sẻ trên đây, sẽ giúp du khách giải đáp được những thắc mắc, băn khoăn về khu nghỉ dưỡng Thảo Viên resort có những gì và giá phòng ở đây ra sao? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt phòng ngày hôm nay để tận hưởng và khám phá những combo khuyến mãi cực kỳ ấn tượng. Phục hồi sức khỏe, nghỉ dưỡng và vui chơi hết mình là mục tiêu cốt yếu, cách mà Thảo Viên resort  khởi nguồn tái tạo năng lượng cho những hành trình tiếp theo dành cho du khách.